[Call Closed] Bộ Sưu Tập Tháng 4 - VN Artists DAO

Hi, mình là Ánh Ngọc, hiện tại mình đang tự kinh doanh tại Đà Nẵng, rất vui được giao lưu với các bạn. Mình mới biết đến crypto và các tác phẩm của mình cũng không phải nghệ thuật gì, chỉ là những sản phẩm mình tự tạo nên bằng gu thẩm mỹ riêng của bản thân, mình vẫn muốn tham gia và hy vọng sẽ được chấp nhận. Thiết kế trên của mình là bức ảnh ví hoa hồng như thân xác và nội tâm của một người khi đau khổ.

Ví của mình: 9c5b586fb00173e9161db5ff497dcbf2a9ba417345e2f07b5c3259cc5d6850b7

Chào các bạn, tôi là Ted, thành viên của OWS. Hiện tại tôi đang quản lý channel Tedtedows (https://twitter.com/tedtedows) và cũng đã theo dõi các bạn từ lâu. Tôi rất tự hào khi có một DAO của Việt Nam trên forum. Tấm ảnh dự thi của tôi là một bức ảnh về lễ hội Cồng Chiêng đã từng đạt giải ba cuộc thi ảnh lễ hội do Mintbase tổ chức:

Tôi sẽ mint thêm 5 bức tại cửa hàng của các bạn nếu được chọn, cảm ơn council rất nhiều.

tedted195.near

Hi mn, mình là Hằng, mình thấy chương trình này có người Việt Nam nên quyết định tham gia. Tác phẩm của mình có tên là Sen. Lý do mình chọn tác phẩm này vì mình từng học tại ĐH Hoa Sen và biểu tượng Sen cũng gợi nhớ về Việt Nam rất nhiều. Suốt một quãng đại học biểu tượng hoa sen khá ám ảnh mình cho tới tận bây giờ, yêu hoa sen và nó là một phần rất đặc biệt đối với mình.

hangvu02.near

Mình chào mọi người, mình là Vy đến từ Space0 Hà Nội. Mình được bạn giới thiệu chương trình này. Vy chuyên vẽ game và lên concept cho dự án, hy vọng thông qua chương trình mình sẽ được kết nối và học hỏi nhiều hơn. Cảm ơn các bạn đã tạo ra một hoạt động thú vị.

@IamnotRapper Vy nộp hình như này là xong rồi phải không ah? có cần làm gì khác nữa không ah?

Ví mình: byvyleeart.near

1 Like

Đây là một phần của project Vy đang làm cùng team, lấy cảm hứng từ pixel và chủ đề chiến tranh vũ trụ, hy vọng tác phẩm đủ bắt mắt để tham gia cùng mọi người :slightly_smiling_face:

1 Like

Hi Vy, council sẽ add tác phẩm của bạn và ví near vào store của VAD trên Mintbase, bạn chỉ cần vào Mintbase và mint NFT của mình. Glad to help :muscle: :muscle:

2 Likes

Hello ae,

Mình tên Bảo, mình ở group NFT Near. Cảm ơn sếp @williamx cho tạo ví free, giờ em mới biết vụ forum. Có gì nhờ anh em chỉ giáo. Em có biết des nhưng nhìn ảnh mọi người em xin rút lui :laughing:, nghe nói nộp hình được nên em xin phép nộp 1 tấm hình đẹp nhất em từng chụp :grin: :grin: :grin:

phamquangbao.near

1 Like

Hi @vivian, bạn vui lòng cung cấp ví Near để team add vào Mintbase store nhé!

Mình là Huy, hiện đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Mình là một fan cứng của Elon Musk và triết lý của ông.
Là fan của Elon mình cũng có một niềm đam mê về khám phá vũ trụ, các sản phẩm sáng tạo của mình cũng có hướng thiết kế tương tự. huymuskk.near

FAO some in this thread:

1 Like

Thank you @David_NEAR. I will close this thread for now and will make another form for the participants to do KYC before this Open Call continue. This is sad.

1 Like

SPA collected, @Trluvanan, @KeiNguyen, @Affmah, @Nam.FA, @Lcy.Kittie, @SonofNEAR please reach out for the simple verification before we proceed, sorry for the inconvenience, your submissions are on hold until we receive the form. We have to ignore those without completing the form until 23th of April.

Chào các bạn, các account được tag cần trải qua quá trình xác minh danh tính đơn giản để tụi mình có thể tiếp tục, vì vậy rất mong các bạn hợp tác để tụi mình có thể mở lại open call thật sớm nhé! Form để thực hiện xác minh => Sau ngày 23/4 tụi mình buộc phải loại những tác phẩm trên khỏi BST nếu chưa được xác minh danh tính. Xin lỗi các bạn về sự bất tiện này!

1 Like

Hi there,

After reviewing forms, we haven’t received information from @Trluvanan, @KeiNguyen , @Affmah & @Lcy.Kittie. Sorry for informing that your submissions are not accepted.

I’ll open the thread until 27 of April for other VAD community members to join the collection of April. Eligible entries will be added to our Mintbase store soon! Thank you so much.


Chào các bạn, sau khi kiểm tra form thì tụi mình vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi từ @Trluvanan, @KeiNguyen , @Affmah & @Lcy.Kittie. Rất tiếc phải thông báo tác phẩm của các bạn sẽ bị loại khỏi bộ sưu tập của tháng.

Mình sẽ mở lại bài này cho đến ngày 27 tháng 4 để các bạn khác tham gia. Những tác phẩm hợp lệ sẽ sớm được thêm vào cửa hàng Mintbase của VAD. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

2 Likes

Chào mọi người mình là La Nghi. Mình là sinh viên năm cuối ngành Thiết Kế Thời Trang trường ĐH Hoa Sen. Mình xin gửi tác phẩm mình đã thiết kế cho huy hiệu CLB nhân dịp Haloween. Tác phẩm dùng để làm kỷ niệm nên mình đã thiết kế theo kiểu kinh dị nhưng hơi cute xíu. Cảm ơn mọi người đã xem.
Ví near: hualanghi.near

1 Like

Xin chào mình là Hào, sinh viên năm 2 ngành NNA đại học Công Nghiệp Tp. HCM. Mình được bạn bè giới thiệu đến VN Artists DAO. Đây là sản phẩm của mình. Lấy cảm hứng từ câu nói “Tri thức là sức manh”
Ví NEAR: fcliver.near

Xin chào, tôi là Phasianidae, một nhà tư tưởng tự phong, một fan nửa mùa của Edger Allan Poe, Brian Eno và Alexandro Jodorowsky, một người nghiên cứu khoa học, một rotten bloomer, hơn hết là một con người.
Tác phẩm bên dưới nằm ở phase 2 của Cật Hồng process “hoang hoải” là giai đoạn những điểm nhấn về một màu đỏ ám ảnh dần hiện hữu xung quanh và nhân vật chính trước khi thật sự có thể hấp thu được các visual của màu đỏ phải trải qua sự tra tấn của sự cuồng vọng, đam mê, kiêu ngạo, điên loạn của nó. Process dần đi đến hồi kết cũng là lúc mọi người nên nhìn lại tiêu đề . Tác phẩm tùy thuộc vào sự nhìn nhận của mỗi cá nhân, cũng là một sự khó khăn của người sáng tạo khi phải dùng câu chữ để diễn tả tác phẩm của mình ở một định dạng khác và đã qua một lớp ẩn dụ. Chúc mọi người đã đọc đến đây một ngày tốt lành, cảm ơn đã quan tâm.
Kính thượng.
Ví near: phasianidae.near

2 Likes

Xin chào, mình là Minh. Hiện tại là một Trader làm việc full-time trong lĩnh vực Crypto. Trước đây, mình làm việc trong các hệ sinh thái khác nhau, hiện tại mình đang lấn sân sang Near. Rất vui được gặp mọi người.
Đây là Art mình thiết kế hy vọng các bạn sẽ thích.
Ví của mình : chiming.near

Chào các bạn, tôi là Dũng, David Do Dũng, sống ở Lâm Đồng. Tôi gửi bức ảnh hoàng hôn tôi đã chụp trong một lần đi bộ buổi chiều, thêm một ít chỉnh sửa để cho đẹp hơn. Cảm ơn các bạn đã tạo ra chương trình này cho các anh em.
kembo.near

BST Tháng 4 đã chính thức khép lại, cảm ơn các bạn đã tham gia. Council sẽ chọn ra 5 tác phẩm để bình chọn cho top 3 thông qua form bình chọn từ cộng đồng (các member đã hoàn tất verified)

Chào mọi người, cảm ơn các bạn đã gửi tác phẩm cho BST tháng 4 của VN Artists DAO. Xin chúc mừng các tác phẩm đạt giải tác phẩm của tháng:

Giải nhất: @agnesba
GIải nhì: @ted
Giải ba: @toddpham

Xin chúc mừng các bạn! Council sẽ sớm chuyển phần thưởng cho người chiến thắng!

2 Likes