[Call Closed] Bộ Sưu Tập Tháng 4 - VN Artists DAO

Như đã đề cập trong kế hoạch bên dưới:

Trong tháng 4 này VN Artists DAO sẽ triển khai một bộ sưu tập các NFT trong các lĩnh vực như: âm nhạc, nghệ thuật,… đến từ cộng đồng những người yêu thích nghệ thuật của Việt Nam.

Thể lệ:

  • Các nghệ sĩ sẽ được hướng dẫn sử dụng store Mintbase để mint NFT đầu tiên của họ trên store nó có thể là: một bức ảnh, một bức tranh, một bản thiết kế (design), một bản ghi âm nhạc bất kỳ không giới hạn chù đề miễn nó là một tác phẩm nghệ thuật do chính bạn là người tạo ra.

  • Sau khi mint thành công thành các NFT, 20 NFT đầu tiên hợp lệ trên store sẽ được mua lại với giá 1N cho mỗi người tham gia. Số lượng NFT được mint và giá bán của từng NFT là do bạn hoàn toàn quyết định, tuy nhiên hãy treo ít nhất 1 NFT với giá 1 NEAR để VAD có thể buyback giúp bạn nhé!

  • Vào cuối tháng, 3 tác phẩm (được bình chọn bởi cộng đồng) sẽ chiến thắng giải thưởng Tác phẩm của tháng với các phần thưởng bao gồm:

Giải nhất: $200

Giải nhì: $150

Giải ba: $100

Cách thức tham gia:

  • Bước 1: Người tham gia sẽ gửi tác phẩm của mình ở phía dưới phần comment này (kèm với một phần giới thiệu bản thân bằng tiếng Việt ) + một phần giới thiệu ngắn về tác phẩm + ví NEAR của các bạn để bọn mình có thể thêm tên các bạn vào store

  • Bước 2: Các tác phẩm sẽ được duyệt và thêm vào Mintbase Store của VAD

  • Bước 3: Người tham gia vào store Mintbase và mint NFT của mình
    Link to VAD store on Minbase

  • Bước 4:

Tham gia vào group Telegram của VAD để cập nhậ thông tin cũng như đặt câu hỏi nếu cần được giải đáp thắc mắc

Lưu ý

Tất cả các tác phẩm đều phải là tác phẩm đều phải là bản gốc, không thể tìm thấy trên công cụ google search. Các tác phẩm sẽ được sử dụng bởi VAD để nhằm mục đích trưng bày trên store của VAD team và được sử dụng các mục đích quảng bá các sự kiện

DEADLINE

27 tháng 4 năm 2022

Bộ sưu tập và tác phẩm của tháng sẽ được công bố trong tuần đầu tháng 5

11 Likes

Hi!
Xin chào, mình là Todd sinh viên năm cuối trường USSH hiện đang sinh sống tại Hà Nội, Việt Nam mình khá bị ảnh hưởng với style pop punk cũng lâu phết rùi. Anyway, dưới đây là tác phẩm “Move the city” của mình, lấy cảm hứng từ những thành phố mình từng đặt chân tới và tất nhiên rùi giao thông ở đâu thành phố nào cũng vậy. Mình muốn biến những tên thành phố (type) thành những phương tiện chen chúc, lấn át vào nhau đồng thời qua đây mình cũng muốn share cho mọi người tình hình giao thông mà chắc chắn rằng các bạn đã trải nghiệm ít nhất vài lần ở một vài thành phố rồi ^^.

oh and by the way các bạn có thể check art của mình trên Instagram at @todd.pham

Ví near của mình: toddpham.near

Move the city Final

8 Likes

wow tác phẩm tuyệt vời luôn á, bạn bổ sung ví NEAR vào phần nội dung giúp mình nha để bọn mình add vào store Mintbase

2 Likes

Xin chào mọi người, mình là Agnes. Hiện tại mình đang sinh sống tại TP. HCM. Mình từng làm việc bên mảng truyền thông nhưng hiện tại công việc chính của mình là nội trợ và thiết kế freelance. Mình rất vui nếu được hợp tác cùng các bạn trong các dự án sắp tới.

Tác phẩm mình gửi tham dự là poster phim The Sound of Music mà mình rất ưng ý. Tác phẩm đã được giải nhất trong cuộc thi Film Poster Redesign tổ chức bởi The Blackcat Cinema và sẽ được trưng bày trong triển lãm offline tại Lisbon trong năm nay. Ý tưởng chính là đem đến cho người nhìn một màu sắc tươi sáng, classic, đơn giản nhưng cũng không kém phần đầy đặn trong khung hình. Mình rất vui tham dự cùng các bạn.

agnesba.near

5 Likes

Xin chào tất cả mọi người, mình là Hiến sinh viên năm cuối, ngành kỹ sư thực phẩm tại TPHCM. Đây là một sản phẩm mình có dịp collaboration với một bạn đến từ Ấn Độ về chủ đề halloween chủ yếu để giao lưu kiến thức và học hỏi. Mình đã xin phép để được công bố tác phẩm. Hy vọng các bạn thích tác phẩm collaboration của mình.
Bạn có thể check art của mình trên Instagram @t.hien014
Ví near của mình: trhien014.near

6 Likes

Hello anh/chị em là Kevin tên thật của em là Bảo, em đang là sinh viên năm nhất của Đại học Cần Thơ em rất vui vì trên không gian mạng này em vẫn có thể gặp gỡ được với các anh/ chị là người Việt ạ. Em rất hay tham gia làm các cuộc thi về memes em đây là memes gần đây nhất em làm hi vọng anh/chị sẽ thích ạ. Địa chỉ ví của em captainted.near

3 Likes

Hello mọi người mình là Hiếu sinh viên năm hai Đại học Văn Hoá Hà Nội. Mình đang học về sản xuất âm nhạc và visual audio hay audio reactive. Tác phẩm bên dưới của mình là một music wave react trực tiếp từ bài Moonlight Sonata của Beethoven.

Địa chỉ ví của mình: hieunguyenn.near

Untitled (2)

4 Likes

Chào cả nhà,

Mình là Wan. Khá đam mê nghệ thuật và hội họa, mình biết đến crypto chưa nhiều nhưng cũng muốn tìm hiểu vì bạn bè của mình đa số cũng đã bắt đầu tìm tòi và làm dự án với NFT. Mình hy vọng thông qua chương trình này mình sẽ học hỏi được nhiều hơn. Mình gửi tham dự một tác phẩm gần đây của mình làm về nghệ thuật thị giác - Đong đầy.

wannguyen.near

3 Likes

Hi guys, mình tên Nam, hiện tại công việc của mình là freelance designer. Mình sống và làm việc tại Đà Nẵng. Mình có niềm đam mê về nghệ thuật, đặc biệt là về tatoo art. Mình sở hữu tương đối nhiều hình xăm, maybe trong tương lai hình bên dưới sẽ trở thành một tác phẩm trên người mình. Không biết tại sao bức trước của mình bị forum ẩn mất, nên mình đổi sang tấm này cũng là một art mình thích.
namfa.near
Eyes of Wisdom

3 Likes

Chào mọi người, mình là Duy Hòa, admin của kênh Near Catch Up https://twitter.com/nearcatchup Mình đã ở trong hệ khá lâu cũng có một chút kiến thức về thiết kế + nhiếp ảnh. Hy vọng được giao lưu với các bạn.

Tác phẩm của mình là một bức ảnh hoàng hôn gần nhà đã được blend lại theo phong cách cổ điển, gợi nhớ một khung cảnh yên bình và hoài niệm.

duyhoa.near

2 Likes

Hi mọi người mình là Chiron sinh viên năm cuối khoa Tâm Lý học trường ĐH Hoa Sen.

Tác phẩm của mình là một printart nói về nhận thức của con người về cảm xúc của bản thân. Cho dù bạn là ai, xuất phát điểm như thế nào hay cuộc sống xung quanh bạn có mang sắc màu gì đi nữa thì cuối cùng thứ bạn cần quan tâm nhất chính là màu sắc của riêng mình.

Ví của mình: chirondg.near

2 Likes

Hế nhô mọi người, mình là Lucia Pham, bạn bè thường gọi mình Lucy a.k.a Lucy cute, mình là sinh viên năm 2 ngành ngôn ngữ Nhật đại học Sư Phạm TP.HCM. Mình thích mèo, tác phẩm ở dưới là hình nền điện thoại của mình, do mình thiết kế. Hi vọng nó sẽ được mint thành NFT. Cảm ơn rất nhiều <3 <3 <3
yculetuc.near

2 Likes

Hi, is photography allowed? Thanks.

Hi, what if it is already minted in other store. Is it still valid?

Hi, if you’re a member of VAD (Just join here and engage with our activity: Telegram: Contact @VnArtistsDAO) and you’re 100% owner of the piece => Yes it can be photography

1 Like

Mình là Dyy, là thành viên của Near Việt Nam. Rất vui được giao lưu với mọi người. Đây là sản phẩm của mình, thông điệp mình muốn gửi qua tác phẩm này: hãy nhìn xa hơn, sâu hơn và lâu hơn.

dyyng.near

LOOKBEYONDBEYOND

2 Likes

Hello mọi người, mình là Vivian, hiện tại đang là sinh viên năm 3 khoa Báo Chí - Truyền Thông USSH. Mình biết đến VAD qua lời giới thiệu của bạn mình. Mình gửi bài tham dự bằng một đoạn tiếng mưa mình thu lại trong một dịp ở Đà Lạt, đây là clip mình rất thích và có nhiều kỷ niệm với cá nhân mình. Cảm ơn mọi người (Mình không up trực tiếp file lên đây được nên gửi qua drive)

1 Like

Xin chào, mình tên là Nhun. Mình đến từ thành phố biển Nha Trang nắng và gió. Năm nay mình 25 tuổi và hiện làm về công việc marketing ở TP.HCM. Dưới đây là tác phẩm ngẫu hứng của bản thân mình trong khoảng thời gian rãnh rỗi. Với mong muốn mang lại nguồn động lực cùng với sở thích về hiphop, mình đã sáng tạo nên tác phẩm này. Mong rằng mọi người sẽ thích nó.
Ví của mình là: jongkook.near

1 Like

Xin chào các fan NEAR ở Việt Nam, mình là Anh. Đã tốt nghiệp và đang làm việc trong mảng truyền thông và báo chí. Ảnh chụp này là trong buổi đi phượt Đà Lạt cùng với đồng nghiệp của mình. Thông điệp của mình là:
Đôi lúc trong cuộc sống, quá nhiều bộn bề lo lắng cơm áo, gạo, tiền chúng ta cần một vài khoảnh khắc thư giãn, tự thưởng cho mình bằng những chuyến du lịch để refresh bản thân.
địa chỉ ví near: keikei.near

Hi, mình là Ánh Ngọc, hiện tại mình đang tự kinh doanh tại Đà Nẵng, rất vui được giao lưu với các bạn. Mình mới biết đến crypto và các tác phẩm của mình cũng không phải nghệ thuật gì, chỉ là những sản phẩm mình tự tạo nên bằng gu thẩm mỹ riêng của bản thân, mình vẫn muốn tham gia và hy vọng sẽ được chấp nhận. Thiết kế trên của mình là bức ảnh ví hoa hồng như thân xác và nội tâm của một người khi đau khổ.

Ví của mình: 9c5b586fb00173e9161db5ff497dcbf2a9ba417345e2f07b5c3259cc5d6850b7